Thay đổi màu sắc

Chi hội 3, hội LHPN xã tổ chức hội thi Phụ nữ năng động, sáng tạo lần 3

Thứ năm - 07/03/2024 08:01
Ngày 03/03/2024, Chi hội phụ nữ ấp 3, Hội LHPN xã Minh Thắng đã tổ chức hội thi Phụ nữ năng động, sáng tạo lần 3 nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1930 – 8/3/2024).
 Tại hội thi, chi hội 3 đã ôn lại truyền thống ngày 8/3 và tổ chức hội thi “Phụ nữ năng động sáng tạo”. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và không kém phần náo nhiệt nhằm  kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham gia của hơn 90 hội viên phụ nữ và các thí sinh đến từ các tổ hội.

Hội thi diễn ra với các phần thi: Thi trò chơi dân gian và phần thi “Bữa cơm gia đình”.
Tại phần thi trò chơi dân gian, có 5 đội thi, mỗi đội cử 5 thành viên tham gia phần thi kẹp bóng và phần thi mặc quần theo thể lệ BTC đề ra.

Tại phần thi nấu ăn, có 4 đội thi, các đội nấu một mâm cơm  trong thời gian 30 phút và thuyết trình về mâm cơm đội mình.

Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng 3 yêu thương” do Hội LHPN xã phát động. Qua đó, nhằm phát huy, nâng cao vai trò trách nhiệm của người phụ nữ Việt nam trong gia đình và ngoài xã hội, để chị em thực hiện tốt hơn nữa thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình trong giai đoạn hiện nay hướng tới mục tiêu thực hiện “ năng động, sáng tạo, tự tin, tự trọng”; nuôi con khỏe, dạy con ngoan. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để cán bộ, hội viên  hội phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình, giao lưu, học hỏi, tìm hiểu những món ăn truyền thống của gia đình Việt Nam.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ 2, giải nhì cho tổ 4, giải ba cho tổ 1./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:
 





 Đặng Thị Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây