Thay đổi màu sắc

Chi hội phụ nữ ấp 6, ấp 3, ấp 2 giao lưu bóng chuyền

Chủ nhật - 10/03/2024 22:02
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng 3 yêu thương, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3); Chiều ngày 07/3/2024, chi hội phụ nữ ấp 6 xã Minh Thắng đã tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ với chi hội 2 và chi hội 5 .
Tham dự buổi giao lưu bóng chuyền nữ có lãnh đạo hội LHPN xã; bí thư, ấp trưởng, trưởng ban Công tác mặt trận ấp 6, ấp 3,2 và hơn 20 vận động viên đến từ các chi hội phụ nữ, cùng đông đảo khán giả tham gia theo dõi.

Trong Chương trình giao lưu bóng chuyền nữ, 3 đội đã tham gia thi đấu 3 trận. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và nhiều kịch tính, lan tỏa hiệu ứng tích cực, khích lệ các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3).

Giao lưu bóng chuyền nữ đã thực sự tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của cán bộ, hội viên phụ nữ. Đồng thời, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các chi hội phụ nữ trong xã, tạo nên không khí vui tươi, thân thiện và hiệu ứng tích cực để mỗi cán bộ, hội viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
 
Hình ảnh các đội bóng chụp hình lưu niệm với BCH Hội LHPN xã:
 

 
 
Đặng Thị Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây